CHIA SẼ

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

CÂY GIỐNG VÚ SỮA HOÀNG KIM CÓ GÌ KHÁC SO VỚI CÁC LOẠI VÚ SỮA HIỆN TẠI

Cây Vú Sữa Hoàng Kim được biết tới là loại quả để dành cho những người giàu có. Nó cũng là một trong những Giống Cây Ăn Quả mới được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian gần đây được rất nhiều người đang quan tâm và muốn mua cây giống về để trồng thử nghiệm. Vậy Cây Giống Vú Sữa Hoàng Kim có gì khác so với các loại Cây Vú Sữa có ở nước ta hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây! 


Cây Giống Vú Sữa Hoàng Kim

Cây Giống Vú Sữa Hoàng Kim có gì khác so với các loại Vú Sữa hiện nay?

Cây Vú Sữa Hoàng Kim còn được biết đến với tên gọi khác là Vú Sữa Abiu, có nguồn gốc từ Đài Loan. Khi thưởng thức bạn sẽ thấy có mùi thơm, vỏ mỏng và cơm dày, chỉ có 1 hạt ở chính giữa. Hiện nay Vú Sữa Hoàng Kim được khách hàng rất ưa chuộng, và có giá thành không hề rẻ.

Cây Vú Sữa Hoàng Kim có màu vàng óng, vô cùng bắt mắt, khi nếm sẽ có vị ngọt dịu nhẹ, the mát và phảng phất có hương vị của Xoài, và Socola. Không giống như những Giống Cây Vú Sữa thông thường, Trái Vú Sữa Hoàng Kim rất ít mủ, sau 2 năm cây bắt đầu bói trái với chất lượng cao.


Cây Giống Vú Sữa Hoàng Kim có gì khác so với các loại Vú Sữa hiện nay

Dù có chung tên gọi là Vú Sữa, nhưng Giống Vú Sữa Hoàng Kim khác hoàn toàn so với các loại Giống Vú Sữa khác từ thân, lá, hoa và quả. Ngoài màu vàng đặc trưng, thì lá của cây gần giống với lá Cây Trứng Gà hay còn gọi là Cây Lê Ki Ma.

Với nguồn thu nhập ổn định và năng suất cao. Do vậy mà nhiều Bà con đã quyết định chuyển đổi bằng cách trồng Cây Vú Sữa Hoàng Kim để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp Giống Vú Sữa Hoàng Kim

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp Giống Vú Sữa Hoàng Kim, tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng. Hiểu được nhu cầu của đông đảo khách hàng, Cây Xanh Gia Nguyễn đã tiến hành nghiên cứu và thực hiện nhân giống loại cây này. 


Địa chỉ cung cấp Giống Vú Sữa Hoàng Kim

Khi đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được cung cấp loại Cây Giống Vú Sữa Hoàng Kim F1, tỉ lệ sống sót 100%. Đặc biệt, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm giúp Bạn giải đáp thắc mắc liên quan tới giống cây, kĩ thuật trồng trọt và chăm sóc.